Có nên xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay không?

Có nên xây nhà trọn gói không là thắc mắc chung của nhiều chủ đầu tư còn đang phân vân chưa đặt niềm tin hoàn toàn vào nhà thầu. Tuy nhiên trên thực tế xây nhà trọn gói được xem là giải pháp tiện lợi và nhanh chóng để có được một ngôi nhà ưng ý.

Vì sao nên chọn hình thức xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay

Bạn có tự tin rằng mình sẽ tìm được nhà cung cấp vật tư với mức giá rẻ hơn so với nhà thầu mà có cùng chất lượng không? Nếu không bạn có thể yên tâm rằng nhà thầu xây dựng luôn có những mối quan hệ hợp tác cùng các nhà cung cấp vật tư với mức chi phí rẻ hơn so với thị trường sẽ giúp bạn xây dựng được công trình chất lượng với những loại vật tư hàng đầu mà lại tiết kiệm được không ít chi phí.

Có nên xây nhà trọn gói không?
Khả năng dự toán chính xác khối lượng bóc tách ở từng hạng mục của nhà thầu sẽ hạn chế dư thừa vật tư hoặc thiếu xót trong quá trình xây dựng làm chậm trễ tiến độ gây nhiều lãng phí.
Công trình nhà ở được xây dựng bởi nhà thầu chuyên nghiệp sẽ có giá trị hơn rất nhiều so với những ngôi nhà do gia chủ tự xây dựng bởi nhiều ưu điểm vượt trội trong kiến trúc, tối ưu công năng và diện tích xây dựng.
Một điều đáng quan tâm chính là vấn đề thời gian, thay vì phải chật vật sắp xếp hoặc thậm chí trì hoãn công việc để tự mua vật tư và giám sát nhân công thực hiện thì bạn có thể giao cho nhà thầu đảm nhận và yên tâm hoàn thành công việc của mình. Và bạn cũng phải công nhận rằng trình độ chuyên môn để tính toán, lựa chọn vật tư và giám sát kỹ thuật thi công không thể nào chuẩn xác như nhà thầu được.
Việc quan trọng nhất ở đây là bạn cùng nhà thầu thống nhất được ý tưởng cũng như phương pháp thực hiện, đảm bảo đã hiểu và nắm được các điều khoản chi tiết mà cả hai cùng thống nhất trong hợp đồng. Trong quá trình nhà thầu tiến hành thi công bạn có thể giám sát và góp ý với nhà thầu để công trình đạt được chất lượng tốt nhất – điều mà bất cứ nhà thầu xây dựng nhà đẹp uy tín nào cũng mong muốn.

Tại sao nên chọn dịch vụ xây nhà trọn gói?


- Là giải pháp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

- Nếu bạn chọn các nhà thầu kinh nghiệm thì họ sẽ có cách tính toán chặt chẽ, kỹ lưỡng, chính vì vậy nếu bạn không có kinh nghiệm mà không khoán rất dễ lãng phí nhiều thứ và đôi khi công trình xây dựng không được như mong muốn ban đầu.

- Công trình sẽ được thi công theo một giải pháp thống nhất, xuyên suốt từ đầu đến cuối do một đơn vị thi công thực hiện. Nếu chủ nhà không chọn dịch vụ xây nhà trọn gói thì không nắm được tiến độ mọi việc sẽ chồng chéo lên nhau. Ngoài ra còn gây phát sinh nhiều thứ làm kinh phí tăng lên đáng kể, sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức.

Xây nhà trọn gói thì bạn hoàn toàn yên tâm vì trong quá trình thi công hợp đồng vẫn quy định mẫu mã của những sản phẩm vẫn đảm bảo chọn được nội thất ưng ý và phù hợp.

Xây dựng nhà trọn gói giúp bạn không phải đắn đo nếu trong quá trình thi công mà vật tư lên giá, nó không ảnh hưởng tới công trình bởi bạn đã khoán hết cho nhà thầu thì họ phải chịu trách nhiệm, việc của nhà thầu xây dựng là phải cân bằng mọi thứ sao cho hợp lý và không bị thua lỗ.

Trường hợp không nên chọn hình thức xây nhà trọn gói

  • Bạn là người trong nghành, có đủ chuyên môn (kiến trúc sư hoặc kỹ sư)
  • Bạn tự tin với kinh nghiệm của bản thân có thể dự toán và giám sát thi công chính xác.
  • Bạn là người nhàn rỗi có thể bỏ thời gian để tìm mua vật liệu và chỉ đạo thi công.
  • Bạn có khiếu thẩm mỹ hơn kiến trúc sư.
Nếu bạn không có đủ chuyên môn và thời gian thì lời khuyên dành cho bạn chính là lựa chọn một nhà thầu xây dựng đủ uy tín để giao trọng trách tạo dựng giúp bạn một ngôi nhà hoàn hảo. Hãy để người giỏi hơn làm việc của họ.

Thi công xây dựng khách sạn mini

Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.