Thầu Xây nhà trọn gói uy tín

Đến lúc này, bạn sẽ hỏi tôi: "Như thế nào là tiện lợi và hiệu quả?" , "Tại sao nên chọn xây nhà trọn gói mà không thuê nhân công và tự mua vật tư?" "Quyết định nào sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng cho công trình?"  



Bởi có thể... đây là Ngôi nhà duy nhất trong đời của bạn?


Việc đầu tiên, bạn cần hiểu rõ: Chỉ những đội thợ nhỏ lẻ mới nhận thi công theo kiểu trả công như vậy. Bởi vì họ không có quy trình quản lý, quy trình kiểm tra chất lượng giám sát bài bản nào. Do đó, chi phí có thể rất rẻ nhưng hậu quả lại không thể lường trước được.


Nhà thầu xây dựng uy tín ít khi nhận theo hình thức này, mà nếu có thì đơn giá sẽ cao hơn vì họ phải trả công cho đội ngũ kỹ sư kiểm tra, đồng thời áp dụng quy trình thi công chuẩn mực của công ty.


Vì vậy, cho dù bạn mua vật tư và trả tiền nhân công cho nhà thầu uy tín thì tổng giá trị công trình cuối cùng cũng không tiết kiệm hơn là bao nhiêu. Nhưng bạn sẽ cực kỳ vất vả trong việc cung cấp vật tư, kiểm tra khối lượng, phân biệt chủng loại…Đặc biệt, nếu bạn không đủ chuyên môn để làm việc này thì vấn đề thất thoát, mua không đúng chủng loại, mua bị đắt là điều chắc chắn .


Tính hiệu quả và tiện lợi khi bạn chọn dịch vụ "Xây nhà trọn gói", đó là bạn chỉ cần mất thời gian đầu làm việc với nhà thầu một cách rõ ràng và minh bạch nhất có thể. Sau đó, bạn an tâm đi làm việc riêng của mình và chờ ngày nhận nhà. Bạn có thấy tuyệt vời không? Mấu chốt ở đây mà tôi muốn nhắc đi nhắc lại đó là tính rõ ràng minh bạch trước khi ký kết để chắc chắn rằng cả bạn và nhà thầu đều đã yên tâm về nhau.


Tuy nhiên, với một thị trường xây dựng hỗn độn thì việc tìm kiếm một nhà thầu uy tín khiến bạn đau đầu lo lắng. Những lời nói xuôi tai, chắc như đinh đóng cột là thế để rồi sau đó lại khiến bạn mất thời gian, mất tiền bạc do thiếu tính minh bạch và rõ ràng ngay từ lúc ký kết. Hay sự cố tình đưa bạn vào những tính huống khó xử  của nhà thầu mà thiệt hại nhiều hơn thuộc về chính bạn.


Tại "Xây Sửa Nhà", tôi muốn bạn phải nắm thật rõ từng chi tiết của các gói dịch vụ mà công ty cung cấp. Nếu chưa rõ, chúng ta sẽ tiếp tục thảo luận đến khi bạn cảm thấy hài lòng mới chuyển sang bước đi sâu hơn vào vấn đề. Sau khi nắm rõ về quy trình làm việc với công ty chúng tôi, việc tiếp theo của bạn là chọn 1 Gói xây nhà phù hợp với tài chính của mình. Điều này cần thiết phải có sự hỗ trợ về kỹ thuật, chuyên môn của chúng tôi để giúp bạn cân đối chi phí phù hợp. Hoặc tốt nhất, bạn chọn 1 Gói xây nhà phù hợp sau đó nâng cấp thay đổi một số chi tiết trong gói đó theo tính thẩm mỹ và mức độ cao cấp mà bạn mong muốn.


Các Gói Xây nhà trọn gói mà "Xây Sửa Nhà" đang cung cấp:



ĐƠN GIÁ TRÊN ÁP DỤNG CHO CÔNG TRÌNH CÓ DIỆN TÍCH SÀN > 200m2 .
Nếu nhỏ hơn, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để thảo luận lại.

Tuy nhiên, không phải tất cả các ngôi nhà đều có điều kiện thi công như nhau. Điều kiện thi công ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí xây dựng PHẦN THÔ và PHẦN HOÀN THIỆN.

Do đó, nếu nhà bạn thuộc vào các trường hợp sau, vui lòng cộng thêm % chi phí xây dựng. Cụ thể:


1.Trường hợp theo lộ giới đường : ( Hệ số 1 )
( Tính từ công trình ra đến đường có chiều ngang ≥ 4 mét)
  • Lộ giới đường trước nhà       < 2 mét………………………….. 10% Diện tích thi công.
  • Lộ giới đường từ 2 mét đến < 4 mét………………………….. 8% Diện tích thi công.


2.Trường hợp kiến trúc công trình : ( Hệ số 2 )
  • Nhà phố có 02 mặt tiền..…………………………………… 5% Diện tích thi công.
  • Nhà phố có 03 mặt tiền (hoặc Biệt thự Song lập)…… 10% Diện tích thi công.
  • Nhà phố có 04 mặt tiền (hoặc Biệt thự Đơn lập)..…… 15% Diện tích thi công.


3.Điều kiện khác : ( Hệ số 3 )
  • Nhà phố có thang máy………………………………………. 5% Diện tích thi công.
  • Nhà cao tầng ( từ 05 đến 07 tầng)………………………….. 7% Diện tích mỗi sàn (Sàn 5,6,7).
  • Nhà cao tầng ( từ 08 đến 10 tầng)………………………….. 10% Diện tích mỗi sàn (Sàn 8,9,10)
  • Nhà có mật độ xây dựng cao, nhiều WC, nhiều tường (khách sạn, nhà nghỉ, nhà cho thuê)….. 15 % Diện tích mỗi sàn có mật độ xây dựng cao.
Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.