Thủ Tục Xin Cấp Phép Xây Dựng Nhà Ở

Bạn đang muốn xây nhà nhưng đang gặp rắc rối với thủ tục xin cấp phép xây dựng nhà ở.Đưng qua lo lắng vì đã có công ty LaCo chúng tôi ở đây. Hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn.
Công ty chúng tôi xin cung cấp  đến bạn dịch vụ xin cấp giấy phép xây dựng nhà ở. Với dịch vụ này chúng tôi sẽ hoàn thành từng bước cụ thể như sau:

Tư vấn cho khách hàng giải pháp xin phép xây dựng.
Đánh giá tình trạng hồ sơ bằng việc khảo sát thực địa


Giúp khách hàng lập hồ sơ Xin phép xây dựng
Giúp khách hàng nộp và nhận kết quả.
Nhằm giúp bạn tin tưởng hơn chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cụ thể về thủ tục xin cấp phép xây dựng nhà ở như sau.
Đầu tiên bạn phải hoàn thành hồ sơ xin cấp giấy phép xây dựng nhà ở. Trong hồ sơ yêu cầu phải có:
Đơn xin cấp giấy phép xây dựng
Một trong những loại giấy tờ về quyền sử dụng đất,…(có công chứng)
Hồ sơ thiết kế bản vẽ do công ty thiết kế có pháp nhân thiết kế.
Công ty chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành các loại giấy tờ trên. Bước kế tiếp chúng tôi sẽ thay bạn nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép sau:
Uỷ ban nhân dân cấp tỉnhsẽ cấp giấy phép xây dựng cho các công trình xây dựng với quy mô lớn, kiến trúc đặc thù,các công trình tôn giáo và các công trình xây dựng khác thuộc địa giới hành chính do UBND cấp tỉnh quản lý theo quy định của Chính phủ.
Uỷ ban nhân dân cấp huyện cấp giấy phép xây dựng cho các công trình xây dựng trong đô thị, các trung tâm cụm xã thuộc địa giới hành chính do UBND cấp huyện quản lý, trừ các công trình do ủy ban nhân dân cấp tỉnh cấp.
Uỷ ban nhân dân cấp xã cấp giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ ở vùng nông thôn đã có quy hoạch xây dựng được duyệt, những vùng theo quy định của Uỷ ban nhân dân cấp huyện phải cấp giấy phép xây dựng thuộc địa giới hành chính do mình quản lý
Kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan có thẩm quyền xem xét hồ sơ để cấp giấy phép trong thời gian quy định dưới đây:
Trường hợp cấp giấy phép xây dựng mới, gồm cả giấy phép xây dựng tạm, giấy phép xây dựng điều chỉnh, giấy phép di dời, thời gian
Không quá 20 ngày đối với công trình
15 ngày đối với nhà ở riêng lẻ tại đô thị
10 ngày đối với nhà ở nông thôn
Đối với trường hợp cấp lại hoặc gia hạn giấy phép xây dựng: Không quá 10 ngày
Trong vòng 20 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ chúng tôi sẽ xin được giấy cấp giấy phép xây dựng nhà ở cho bạn.
Thủ tục xin cấp giấy phép xây dựng nhà ở tuy đơn giản nhưng nó sẽ không thật sự dễ khi chúng ta gặp phải những tình huống thực tế. Vì thế cứ để chúng tôi lo cho bạn mọi thứ nhằm giải quyết những vấn đề khó khăn bạn gặp phải và giúp bạn tiết kiệm được thời gian quý báu cho những việc riêng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn một cách tận tâm nhất:

Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.