Ước tính chi phí xây dựng nhà phố

Ước tính chi phí xây dựng nhà phố Một trong những bước đầu tiên khi tiến hàng xây dựng nhà phố là chủ đầu tư phải biết cách ước lượng nguồn kinh phí cần đầu tư là bao nhiêu. Bạn là chủ thụ hưởng giá trị căn nhà mình, từ đó ước tính được chi phí xây dựng nhà phố ngay từ đầu để tránh xích mích xảy ra với nhà thầu khi tham gia xây nhà cũng như quyết định mức độ đầu tư như thế nào cho phù hợp.




1. Dự trù chi phí xây dựng phần thô.
- Báo giá xây dựng phần thô năm 2017 có giá dao động từ
+ Diện tích công trình từ > 350m2, đơn giá từ 2.700.000 vnd/m2
+ Diện tích công trình từ < 350m2, đơn giá từ 2.750.000 vnd/m2
+ Diện tích công trình từ < 250m2, sẽ báo giá trực tiếp theo quy mô.

Phần thô thường được tính là gồm có phần bê tông, xây, trát hồ, công với nhân công làm phần thô và hoàn thiện.
  
 2. Dự trù chi phí trang trí nội thất 
Bạn có thể tính phần này bao gồm chi phí để mua gạch ốp lát, sàn gỗ, thiết bị nhà tắm, bếp ga, bếp điện, máy lạnh, bàn ghế sô-pha, đèn trang trí,rèm cửa và các trang thiết bị gia dụng khác cần sắm mới.
Lý do chúng tôi đề nghị bạn tính riêng loại chi phí này vì đây là phần rời và hoàn toàn có thể được trang bị sau khi phần thô ngôi nhà hoàn thành.Thời gian trang bị thêm những đồ này không phụ thuộc vào thời gian xây thô mà phụ thuộc vào mức độ “chịu chơi” của bạn
Công ty xây dựng Phố Việt chúng tôi có 14 năm kinh nghiệm trong quá trình tư vấn, xây dựng nhà phố trọn gói tại tpHCM và khu vực lân cận cho rất nhiều gia chủ. Bên cạnh đó, khi xây nhà tại Phố Việt quý khách nhận được nhiều chính sách ưu đãi rất hấp dẫn và chúng tôi cam kết chỉ nhận thanh toán khi thi công hoàn thiện. Bạn có muốn xây cho mình ngôi nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình không? Năm 2017 Công ty xây dựng Phố Việt đưa ra thị trường gói xây dựng phần thô giá chuẩn thị trường chỉ 2.700.000 VND/m² dành cho công trình có diện tích > 350 m² và dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói tại tpHCM và khu vực lân cận rất uy tín, chất lượng, nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi. 
Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.