Xây nhà trọn gói giá rẻ

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao do đó với mong muốn sở hữu một căn nhà hoàn hảo luôn là ước mơ lớn nhất đối với tất cả mọi người. Bên cạnh viên chuẩn bị chi phí để xây dựng nhà ở thì việc lên kế hoạch, thiết kế căn nhà, xin giấy phép, giám sát công trình… thì không phải ai cũng đủ kiến thức, thời gian và kinh nghiệm để có thể tự tay thực hiện mọi quy trình trong việc xây tổ ấm.





Công ty xây dựng Nguyên của chúng tôi đã nổ lực hết mình để đáp ứng xu thế hiện nay, dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ của chúng tôi được hình thành và phát triển để trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trong lĩnh vực xây nhà trọn gói, sửa chữa nhà trọn gói. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ phụ trợ như dịch vụ tư vấn về các thủ tục xây nhà, cũng như hỗ trợ về pháp lý trong khâu xin giấy phép xây nhà, hoàn công…

 ​

Xây nhà trọn gói hay còn được hiểu là hình thức: “chìa khóa trao tay”, nghĩa là các vấn đề về tư vấn thiết kế, xin phép xây dựng, thi công xây dựng (nhân công và vật tư), trang trí nội thất, hoàn công… toàn bộ sẽ do chủ thầu đảm trách, chủ nhà chỉ việc nhận “chìa khóa” vào nhà để ở sau khi công trình được hoàn thành bàn giao.

Công ty xây dựng Nguyên của chúng tôi với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị luôn tiên phong tại TP Hồ Chí Minh với các kỹ thuật xây dựng nhà ở tân tiến, hoàn thành nhiều công trình dân sinh được gia chủ đánh giá cao.

Quy trình trong gói thầu xây nhà trọn gói giá rẻ:

1. Sau khi tiếp nhận thông tin của quý khách hàng, chúng tôi sẽ liên lạc và làm việc trực tiếp với gia đình.

2. Kiễm tra và khảo sát hiện trạng, tư vấn cho khách hàng xây nhà phù hợp với chi phí

3. Phác thảo bản vẽ xin giấy phép xây dựng

4. Tiếp nhận công trình tiến hành thi công xây dựng

5. Thực hiện quy trình thi công xây dựng dựa theo bản vẽ

6. Sau khi hoàn thành, chúng tôi sẽ vệ sinh công trình sạch sẽ

7. Bàn giao chìa khóa cho khách hàng

Tất cả các quá trình trong việc xây nhà trọn gói chúng tôi điều làm việc trước với khách hàng, thỏa thuận lấy ý kiến và bảo đãm sự hài lòng cũng như chấp thuận của khách hàng.

Sau khi bàn giao công trình, chúng tôi sẽ có thợ điều chỉnh cũng như phục vụ quý khách hàng hoàn tất các công đoạn phụ sau xây dựng.
CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG NGUYÊN
Địa chỉ: A2 Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiến, huyện Nhà Bè, TP.HCM         (Khu Hoàng Anh Gia Lai 3)
                     :717/1C Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TPHCM
                    : 233A Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, quận Gò Vấp 
       Điện thoại liên hệ: 0909.898.572 (Mr. Phi)
       Website: http://xaydungtrangtrinoithat.com/
       Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com


HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH !

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.