Cách tính diện tích xây dựng và đơn giá xây nhà trọn gói

Cách tính diện tích xây dựng và đơn giá xây nhà trọn gói Khi làm việc với nhà thầu điều mà bạn quan tâm nhất vẫn là làm thế nào sau khi trao đổi trực tiếp xong bạn sẽ nhận được báo giá xây dựng nhà phố cho diện tích nhà mình dự trù khoảng bao nhiêu tiền.
Nhưng không phải ai cũng có đủ kiến thức chuyên môn về xây dựng mà hiểu rõ được báo giá này. Để tiện lợi hơn cho việc tham khảo báo giá xây dựng nhà phố trọn gói, chúng tôi sẽ gửi đến bạn bảng báo giá xây dựng nhà phố trọn gói đơn giản, và cách tính diện tích cần xây dựng nhà mình khoảng bao nhiêu .


  ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI  
–  Xây dựng nhà phố gói tiết kiệm: 4.500.000đ/ Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào vật liệu trang trí nội thất, ngoại thất.
–  Xây dựng nhà phố gói trung bình: 4.800.000đ/ Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào vật liệu trang trí nội thất, ngoại thất, phong cách kiến trúc,...
– Xây dựng nhà phố gói khá: 5.200.000đ/  
–  Xây dựng nhà phố gói cao cấp : 5.500.000đ/  
Tham khảo chi tiết >> Giá xây nhà trọn gói tại tpHCM

 CÁCH TÍNH DIỆN TÍCH THI CÔNG 
– Móng: 30-70% diện tích sàn trệt.
– Tầng hầm tính thành 150% diện tích.
– Trệt, các lầu và chuồng cu (tum) tính: 100% diện tích.
– Ban công hở: 70% diện tích, ban công kín: 100% diện tích.
– Sân thượng: 70% diện tích.
– Mái bêtông cốt thép, mái ngói: 60% diện tích (nhân hệ số nghiêng).
– Mái bê tông dán ngói tính thành 100% diện tích.
– Mái tole:40% diện tích (nhân hệ số nghiêng).
Ngoài ra mỗi công trình có diện tích sàn lớn việc thi công sẽ nhanh và dễ dàng hơn các công trình nhỏ, các công trình nằm ở vị trí gần chợ bạn cũng thấy rằng việc thi công chắc chắn sẽ khó khăn hơn các công trình bình thường, công trình trong hẻm nhỏ xe chuyển vật tư vào cũng khó khăn hơn vì vậy mà chi phí xây nhà cũng cao hơn.

Trên đây là đơn giá xây nhà trọn gói tham khảo giúp bạn có cơ sở để lên kế hoạch tài chính.
Đặc biệt đối với những công trình thi công từ Xây Dựng Phố Việt, quý khách sẽ đươc giảm 20% chi phí thiết kế và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đội ngũ Xây dựng trọn gói Phố Việt gồm Kỹ Sư, Kiến Trúc Sư, nhiều kinh nghiệm đội thợ lành nghề có tinh thần trách nhiệm cao và ham học hỏi, đảm bảo thi công nhà đạt tiêu chuẩn chất lượng, thẩm mỹ và bàn giao công trình đúng thời gian ký kết.
Công ty xây dựng Phố Việt chúng tôi có 14 năm kinh nghiệm trong quá trình tư vấn, xây dựng nhà phố trọn gói tại tpHCM và khu vực lân cận cho rất nhiều gia chủ. Bên cạnh đó, khi xây nhà tại Phố Việt quý khách nhận được nhiều chính sách ưu đãi rất hấp dẫn và chúng tôi cam kết chỉ nhận thanh toán khi thi công hoàn thiện. Bạn có muốn xây cho mình ngôi nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình không? Năm 2017 Công ty xây dựng Phố Việt đưa ra thị trường gói xây dựng phần thô giá chuẩn thị trường chỉ 2.700.000 VND/m² dành cho công trình có diện tích > 350 m² và dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói tại tpHCM và khu vực lân cận rất uy tín, chất lượng, nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi. 

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.