Lý giải cách tính diện tích xây dựng của nhà thầu nhiều hơn so với công ty thiết kế

Lý giải cách tính diện tích xây dựng của nhà thầu nhiều hơn so với công ty thiết kế : Trong quá trình thiết kế xây dựng nhà phố, biệt thự,..cho rất nhiều khách hàng gần xa, chúng tôi nhận được nhiều thắc mắc tại sao diện tích xây dựng lại lớn hơn so với diện tích thiết kế. Nếu quý khách không hiểu rõ điều này sẽ gây ra sự mất tin tưởng với nhà thầu và có mâu thuẩn, xích mích xảy ra trong quá trình làm việc.





 Diện tích xây nhà và diện tích thiết kế như thế nào? 
Đối với những thiết kế xin giấy phép xây nhà thì họ sẽ quan tâm đến việc diện tích sử dụng của căn nhà, đơn giá m2 thiết kế cũng phụ thuộc vào diện tích mỗi căn nhà, mật độ của ngôi nhà sắp xây có thỏa mãn những điều khoảng của quy hoạch kiến trúc của mổi khu vực quận, huyện cũng khác nhau.


 Vậy cách tính toán diện tích của nhà thầu thi công như thế nào? 
Nhà thầu xây dựng thì quan tâm đến tiện tích cần xây dựng là bao nhiêu. Đa phần sự khác nhau trong cách tính diện tích của nhà thầu và công ty thiết kế ở chỗ tính phần móng và sân thượng. Về cơ bản chỉ khác nhau về cách tính nhưng bạn sẽ thấy tổng chi phí xây nhà giữa những nhà thầu chênh lệch nhau không nhiều.


Công ty xây dựng Phố Việt chúng tôi có 14 năm kinh nghiệm trong quá trình tư vấn, xây dựng nhà phố trọn gói tại tpHCM và khu vực lân cận cho rất nhiều gia chủ. Bên cạnh đó, khi xây nhà tại Phố Việt quý khách nhận được nhiều chính sách ưu đãi rất hấp dẫn và chúng tôi cam kết chỉ nhận thanh toán khi thi công hoàn thiện. Bạn có muốn xây cho mình ngôi nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình không? Năm 2017 Công ty xây dựng Phố Việt đưa ra thị trường gói xây dựng phần thô giá chuẩn thị trường chỉ 2.700.000 VND/m² dành cho công trình có diện tích > 350 m² và dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói tại tpHCM và khu vực lân cận rất uy tín, chất lượng, nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi. 

Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.