10 điều cần biết để tránh phát sinh chi phí khi xây dựng nhà phố ở tphcm

10 điều cần biết để tránh phát sinh chi phí khi xây dựng nhà phố ở tphcm
Sau đây là những cách tính toán để tránh phát sinh chi phí khi xây dựng nhà phố tại tphcm. Đây là những kinh nghiệm quý báu mà chúng tôi đã đúc kết lại sau 20 năm làm nghề xây dựng.


- Hiện nay, hầu hết quý vị đang chuẩn bị sửa nhà hay xây dựng nhà mới đều lo ngại về việc chi phí xây nhà mà cụ thể là chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng. Không phải khách hàng nào cũng hiểu rõ và tính toán đúng được các chi phí cần có để xây ngôi nhà của mình. Bởi lẽ trên thực tế trong quá trình xây dựng có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến phát sinh nhiều chi phí hơn dự kiến. Sau đây chúng tôi sẽ giúp quý vị có những kinh nghiệm cần thiết để tránh phát sinh chi phí xây dựng nhà phố ở tphcm.



- Lên kế hoạch xây nhà :

Trước khi có quyết định xây dựng nhà mới, quý vị cần tham khảo ý kiến của các thành viên trong gia đình về sở thích hay phong thủy của ngôi nhà. Lúc này quý vị cần biết chính xác được mong muốn của mình về cấu trúc của ngôi nhà, gia đình bao nhiêu thành viên, cần xây dựng những phòng nào, cấu trúc ra làm sao. Cần phải chuẩn bị kỹ để lên kế hoạch tránh các phát sinh không đáng có sau này.

- Lựa chọn nhà thầu xây dựng nhà phố tại tphcm :

Sau khi thống nhất ý kiến và có quyết định cụ thể cũng như chuẩn bị được kinh phí phù hợp. Quý vị cần tìm đến một trang web tìm kiếm một nhà thầu làm việc uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý để bàn bạc và lên kế hoạch bản vẽ cơ bản cho ngôi nhà của mình. Quan trọng hơn hết, quý vị cần tìm hiểu và bàn bạc kỹ về diện tích xây nhà để tính giá theo m2 sàn xây dựng, bên cạnh đó cần phải biết rõ về địa chất thực tế của nơi cần xây dựng nhà để tính toán được nên dùng nền móng gì cho tốt và phù hợp với kinh tế của gia đình hiện có.

Quý vị phải trao đổi cụ thể những gì mình mong muốn cũng như sở thích để kiến trúc sư hay nhà thầu thiết kể bản vẽ. Bên cạnh đó quý vị phải xem xét bản vẽ để sửa đổi hoàn chỉnh theo ý thích để tránh được những phát sinh thêm chi phí trong quá trình xây dựng.

tham khảo thêm : 


+ giá xây nhà thô

+ giá xây thô nhà 3 tầng

+ giá xây thô nhà phố

+ giá xây nhà theo m2

+ giá xây nhà hiện nay

- Chi phí xin giấy phép xây dựng tại tphcm :
Nếu nhà thầu hay kiến trúc sư và chủ nhà không hiểu được suy nghĩ, ý kiến của nhau về bản thiết kế thì việc xin giấy phép xây dựng trở nên khó khăn và tốn thêm khá nhiều chi phí. Phức tạp hơn có thể dẫn đến phải tháo dỡ do thi công sai hoặc giấy phép xây dựng không đúng với thực tế.

- Phát sinh chi phí mua vật liệu xây dựng :
Do ngày nay giá cả vật liệu xây dựng có thể thay đổi tùy nơi cung cấp hay lên xuống theo giá thị trường. Vấn đề này đều được hầu hết các chủ nhà lo lắng, quan tâm nhất. Chính vì vậy, cần tìm hiểu kỹ và phải xem xét rõ ràng khi ký hợp đồng với nhà thầu, đảm bảo chắc chắn rằng không phát sinh thêm chi phí nào và chất lượng vật liệu tốt như cam kết.

- Lựa chọn đồ nội thất sau khi xây dựng nhà phố tại tphcm :
Vấn đề này nếu không được quan tâm ngay từ đầu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí xây dựng của quý vị. Bởi vì khi công trình hoàn thành, lúc này quý vị mới chuẩn đến việc mua đồ nội thất, gia dụng. Khi quan tâm đến phong thủy hay đồ nội thất ở nhà cũ không hợp với kiến trúc nhà mới, do vậy hầu hết các trường hợp này thường phải sửa lại cho đúng ý với chủ nhà và hợp phong thủy.
Nếu quý vị tìm hiểu và chuẩn bị được những điều cần biết để tránh phát sinh thêm chi phí trong việc xây dựng nhà mới hay sửa nhà cũ thì việc xây nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn, không lo lắng về chi phí phát sinh thêm, giúp hoàn thành đúng thời gian xây dựng ngôi nhà của mình và cảm thấy tâm trạng vui vẻ thoải mái hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.