Xây nhà 1 trệt, 2 lầu, 1 tỷ có đủ không?

Báo giá xây dựng phần thô 2017 và giá xây nhà trọn gói 2017 chi tiết cho gia chủ xây nhà trên diện tích đất dài. Qua báo giá xây dựng phần thô 2017 này thì gia chủ sẽ nắm bắt được tài chính dự trù xây dựng khoảng bao nhiêu tiền. Gia chủ băn khoăn vì chi phí dự trù chỉ khoảng 1 tỷ liệu có đủ xây ngôi nhà mơ ước không?

Thắc mắc của khách hàng
"Tôi có miếng đất ở Tân Phú, ngang 4m, dài 14m, muốn xây một căn nhà 1 trệt, 2 lầu và sân thượng. Vậy xin tư vấn chi phí khoản 1 tỷ có đủ không?"(khách hàng, Quận Tân Phú, TPHCM)
Diện tích sàn xây dựng
Mặt bằng xây dựng nhà phố một mặt tiền: 4mx14m = 56 m2
Móng cọc tính 20 % diện tích tầng trệt (ép cọc thì dùng loại móng này) = 11.2 m2
Trệt tính 100% diện tích = 56 m2
Lầu 1 tính 100% diện tích sàn = 56 m2
Lầu 2 tính 100% diện tích sàn = 56 m2
Mái bằng BTCT tính 45% diện tích mái = 25.2 m2
Tổng diện tích XD = 204.4 m2
Báo giá xây dựng phần thô 2017 = 572.320.000 vnđ
Chi phí xây nhà trọn gói tiết kiệm 4.500.000 vnd/m2
=> Tổng chi phí trọn gói = 919.800.000 vnđ
Phần sân trước sân sau khoảng từ 1.8tr đến 2.2tr

Công ty xây dựng Phố Việt chúng tôi có 14 năm kinh nghiệm trong quá trình tư vấn, xây dựng nhà phố trọn gói tại tpHCM và khu vực lân cận cho rất nhiều gia chủ. Bên cạnh đó, khi xây nhà tại Phố Việt quý khách nhận được nhiều chính sách ưu đãi rất hấp dẫn và chúng tôi cam kết chỉ nhận thanh toán khi thi công hoàn thiện. Bạn có muốn xây cho mình ngôi nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình không? Năm 2017 Công ty xây dựng Phố Việt đưa ra thị trường gói xây dựng phần thô giá chuẩn thị trường chỉ 2.750.000 VND/m² dành cho công trình có diện tích > 350 m² và dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói tại tpHCM và khu vực lân cận rất uy tín, chất lượng, nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi.

Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.