XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP VÀ CÁCH CHỐNG NẮNG CHO MÙA NÓNG

Mỗi thông tin tư vấn xây dựng nhà đẹp mà Công ty Ngô Huỳnh chia sẻ đều hữu ích khi áp dụng vào bất kì khía cạnh nào của ngôi nhà, kể cả trước, trong và sau khi xây. Bí quyết tiếp theo cho ngôi nhà của bạn hôm nay là làm sao để nhà không bị nắng chiếu trực tiếp khi hướng nhà là hướng chiếu trực tiếp của ánh nắng mặt trời? Nhiều người cảm thấy bất lực về vấn đề này, nhưng bạn hãy yên tâm, Xây dựng Ngô Huỳnh sẽ giúp đỡ bạn.
Bất kì ở đâu, cây xanh luôn là vật che nắng hiệu quả nhất và với những ngôi nhà đón nắng cũng vậy, bạn hãy trồng nhiều cây xanh ở phía có nắng để giảm bớt đi cái hanh, oi nhất là vào mùa hè.


Ngoài ra, bạn có thể làm thêm một lớp chống nóng bằng vách thạch cao ở bên trong. Xen giữa vách thạch cao và tường xây là vật liệu chống nóng sẽ chủ động hơn và cũng đỡ cho gia chủ một khoản chi phí tốt kém.
Nếu không bạn cũng có thể sử dụng rèm cửa, rèm vải chống nắng cho những chăn hộ hướng tây. Với những toà căn hộ chung cư cao tầng hay cao ốc, nên lựa chọn loại vải có thể chống nắng để làm rèm cửa vì nó có 2 mặt được dệt giống nhau và có tác dụng chắn sáng nên không phải lo về tính hiệu quả và thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Cách khác, nếu bạn tìm đến Ngô Huỳnh để tư vấn thiết kế xây dựng nhà thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xây lớp tường cách nhiệt bằng các loại vật liệu chuyên dụng cho mục tiêu chống nắng, cách này rất hiệu quả, nhất là đối với các bức tường nhà ở hướng Tây, hứng nắng vào buổi chiều.

Bên cạnh đó,ngôi nhà cũng cần được chống nóng từ bên trong, vậy nên hãy lát sàn và sơn tường nhà bằng những gam màu nhạt và dịu mắt để tăng độ sáng, giảm sự tích luỹ nóng.
Xây dựng Ngô Huỳnh không chỉ tập trung hoàn thành sứ mệnh là công ty xây dựng nhà đẹp cho bạn và tất cả khách hàng mà còn mong muốn mang đến sự hài lòng, yên tâm nhờ những thông tin hữu ích được đút kết từ kiến thức và kinh nghiệm. Nếu bạn cần một người đồng hành cho ngôi nhà của mình thì Xây dựng Ngô Huỳnh chính là cái tên xứng đáng nhất.

Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.