TIÊU CHÍ NÀO ĐÁNH GIÁ MỘT NHÀ THẦU XÂY NHÀ TRỌN GÓI GIÁ RẺ UY TÍN

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ thì chắc hẳn ai ai cũng đã biết: vừa tiết kiệm thời gian cho chủ nhà, mà vẫn đảm bảo công trình đẹp y như bản thiết kế. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi sử dụng dịch vụ này đó là gia chủ phải chọn đúng nhà thầu uy tín và chất lượng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thông tin nhận biết về nhà thầu “đáng đồng tiền bát gạo” nhé.

Xây nhà trọn gói giá rẻ – dịch vụ hot trong cuộc sống hiện đại

Xây nhà trọn gói là hình thức chủ nhà giao toàn bộ việc phá dỡ, thiết kế thi công, lắp đặt nội thất ngôi nhà của mình cho nhà thầu xây dựng. Sau khi nhận bàn giao, chủ nhà chỉ việc chuyển đồ đạc đến ở. Dịch vụ này khá phù hợp với những khách hàng bận rộn. Song thực tế, có không ít người đã “vớ quả đắng” khi sử dụng dịch vụ này do không thận trọng trong việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ, không đọc kỹ trước khi ký hợp đồng.
Những tiện lợi nêu trên đã giúp dịch vụ xây nhà trọn gói ngày càng “hot”. Tuy vậy, trên thực tế đã có không ít khách hàng đã rơi vào cảnh “dở khóc dở cười” khi trót thuê phải đơn vị cũng cấp dịch vụ kém chất lượng, dẫn đến tình trạng không chỉ lãng phí về nguyên vật liệu mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ, chất lượng công trình…

Những tiêu chí lựa chọn một nhà thầu xây nhà trọn gói giá rẻ uy tín và chất lượng

Trong rất nhiều tiêu chí để đánh giá một nhà thầu uy tín và chất lượng, gia chủ cần đặc biệt chú ý đến những yếu tố dưới đây:
  1. Trình độ chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm

Mỗi công trình, dự án thi công xây dựng khác nhau sẽ đòi hỏi trình độ, kỹ thuật thi công và kinh nghiệm khác nhau. Để đảm bảo công trình được thi công đúng như thiết kế đồng thời mang lại hiệu quả kinh tế cho chủ đầu tư nói riêng và cộng đồng nói chung thì với mỗi một công trình, dự án cần phải lựa chọn nhà thầu có đủ trình độ chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm phù hợp với độ phức tạp khác nhau của từng công trình, dự án cụ thể. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng đầu tiên khi lựa chọn đơn vị nhận thầu thi công xây dựng công trình.
  1. Tiến độ thi công công trình

Mỗi giải pháp thi công khác nhau cùng với năng lực khác nhau của các nhà thầu sẽ dẫn đến tiến độ thi công công trình của các đơn vị tham gia đấu thầu sẽ không giống nhau. Do đó, chủ đầu tư ngoài căn cứ vào trình độ kỹ thuật, kinh nghiệm của nhà thầu thì cần phải cân nhắc thêm cả tiến độ thi công phù hợp để đảm bảo chất lượng công trình và mang lại hiệu quả kinh tế khi đưa dự án/công trình vào khai thác sử dụng. Bên cạnh đó, tiến độ thi công công trình cũng đồng nghĩa với tiến độ rót vốn vào công trình của chủ đầu tư. Chính vì vậy, chủ đầu tư cần phải xem xét kĩ yếu tố này.
  1. Giá cả

Sẽ là sai lầm nghiêm trọng khi đưa yếu tố giá cả lên làm tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn đơn vị thầu công trình/dự án của chủ đầu tư. Do đó, không thể lựa chọn nhà thầu dựa vào mức giá rẻ nhất mà phải lựa chọn nhà thầu đưa ra mức giá phù hợp, đảm bảo chất lượng công trình. Chủ đầu tư cần căn cứ vào biện pháp thi công mà các nhà thầu đưa ra, số lựong cũng như chất lượng nguyên vật liệu, công nhân, máy thi công,…được sử dụng cho thi công công trình/dự án để lựa chọn một mức giá phù hợp đảm bảo hiệu quả đầu tư và chất lượng công trình thi công.

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.